กันยายน 20, 2020, 02:42:01 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลไม่รู้ว่าใคร กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
อิทธิพลภายในที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค  (อ่าน 2744 ครั้ง)
bobojang
สิงหาคม 02, 2008, 03:29:56 PM
ผลงาน: 0
bobojang
บุคคลไม่รู้ว่าใคร
« เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 03:29:56 PM »
อยากให้ช่วยวิเคราะห์เรื่อง อิทธิพลภายในที่มีพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อ แบรนด์รังนก

1 การรับรู้
2 การเรียนรู้
3 แรงกระตุ้น
4 ทัศนคติ
5 รูปแบบการใช้ชีวิต

ขอเน้นที่รูปแบบการใช้ชีวิตกับทัศนคติ นะ

ขอบคูณมากค่ะที่ช่วย
ขั้น 3 : ซุปเปอร์สตาร์ *** ออฟไลน์ ออฟไลน์ เพศ: ชาย พลังสะสม: 107
สิงหาคม 03, 2008, 12:46:30 AM
ผลงาน: 2
sket
แฟนคลับ
ขั้น 3 : ซุปเปอร์สตาร์
***

ผลงาน: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
พลังสะสม: 107

sKet tARo หนุ่มน้อยคอยกาลามัง

« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2008, 12:46:30 AM »
แบรนด์รังนก หมายความว่าไงครับ ระหว่าง
1.  เครื่องดื่มรังนกยี้ห้อ แบรนด์   

หรือว่า
2.  แบรนด์ของรังนก ทั่วๆไป อ่ะ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!